Sunday, August 31, 2008

Senti

Kahapon, nagpunta kami ng aking anak sa Zoo, kaya naman, hindi ko maiawasang maalala ang awiting ito mula sa Yano.....


Intro: A-D-; (4x)

A D A D
Niyaya mo akong mamasyal sa zoo
A D A D
Ang sabi mo kase kailangan mo ng kasama
A D A D
Sumama naman ako kase crush kita noon pa
A D A D
Kunsabagay, gusto ko na ring magka... alam mo na

Interlude: A-D-; (4x)

A D A D
Pagkatapos kumain tayo sa labas
A D A D
Kwinento mo ang iyong nakaraan
A D A D
Iniwanan ka pala ng yong boypren
A D A D
Kasi ayaw n'ya ang bago mong buhok

Chorus
A D A-D
Mahal ka ba n'ya talaga
A D A-D
Mahal ka ba n'ya talaga?

Adlib: A-D-; (4x)

A D A D
Inaliw kita, tawa ka nga nang tawa eh
A D A D
Sinabi mo, wag kitang iwan, ayaw mong mag-isa
A D A D
O.K. lang sa akin, abutin man ng umaga
A D A D
Lahat ay gagawin para ka lang mapasaya.

(Repeat Chorus 2x)

A D A D
Ako, mahal kita
A D
Mahal na mahal, mahal na mahal
A D
Mahal na mahal, mahal na mahal
A D
Natatandaan mo, ang saya-saya natin ano
A D A
Sa zoo, sa zoo, sa zoo
D A D--A hold
Sa zoo, sa zoo, sa zoo



Hayyzzz..... alternative music...... kaka miss....






No comments: